Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Vệ sinh laptop uy tín tại hà nội

Vệ sinh laptop uy tín tại hà nội quý khách đang muốn tìm 1 địa chỉ như vậy để vệ sinh laptop của mình.Máy tình bạn chạy hay ngắt ,rất nóng hay đơ treo gây khó khăn trong quá  trình học tập hay giải trí.Hãy đến với chúng tôi chỉ sau 30 phút vệ sinh laptop máy tính của bạn sẽ chạy ổn định không còn nóng hay đơ treo


Liên Hệ  :  0943 700 700   -    01689 700 700
Địa chỉ : 116 Lương Thế Vinh Thanh Xuân Hà Nội 

vệ sinh laptop uy tín tại hà nội

Dịch vụ vệ sinh laptop uy tín giá rẻ tại hà nội


-Vệ sinh laptop uy tín giá rẻ nhất chỉ 80.000vnđ đối với các máy có cấu hình bình thường không phải loại cá biệt đối với các laptop có cấu hình và đời máy đặc biệt như macbook thì phí vệ sinh laptop là 150.000vnđ
-Vệ sinh laptop uy tín tại nhà giá cho một lần vệ sinh là 140.000vnđ

Vệ sinh laptop uy tín trách nhiệm đảm bảo


-Đảm bảo sau khi laptop của bạn được bảo dưỡng sẽ chạy mát hơn ổn định hơn không còn nóng hay đơ treo các tình trạng ban đầu khi quý khách mang đến được khắc phục gần như hoàn toàn.
-Trong quá trình vệ sinh laptop nếu có sẩy ra bất kỳ sự cố nào chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước các lỗi nhân viên chúng tôi gây ra.

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ vệ sinh laptop uy tín bậc nhất hà nội,máy tính của bạn sẽ được làm sạch các sự cố cũ được khắc phục hoàn toàn.Tham khảo thêm địa chỉ vệ sinh laptop tại cầu giấy và mua bán laptop cũ, thu mua laptop cũ tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét