Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Vệ sinh laptop tại khu đô thị nam trung yên

Chuyên vệ sinh laptop tại khu đô thi nam trung yên quý khách có laptop cũ chạy nóng hay đơ treo xin liên hệ với chúng tôi, công ty sẽ cử người xuống ngay để vệ sinh laptop cho quý vị một cách cẩn thận và chu đáo nhất với giá cả cực phải chăng chỉ 80.000vnđ -  140.000vnđ tùy thuộc vào cấu hình máy tính của bạn.


Liên Hệ  : 0943 700 700   -   01689 700 700
Địa Chỉ  : 116 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà Nội


vệ sinh laptop tại khu đô thị nam trung yên

Giá  : 80.000   -   140.000Vnđ


Giá cho một lần vệ sinh laptop


 Chúng tôi đưa ra mức giá cực phải chăng cho quý khách hàng có laptop cần vệ sinh chỉ từ 80.000   -   140.000 vnđ tùy theo mỗi quý khách lựa chon dịch vụ tận nhà hay mang sản phẩm tới công ty.Nếu là vệ sinh laptop tại nhà thì giá cả vệ sinh laptop lẫn phí đi lại là 120.000 - 140.000vnđ tùy theo vị trí của mỗi khách hàng.Còn nếu quý khách có thời gian để đi lại mang laptop tới địa chỉ công ty để vệ sinh giá chỉ là 80.000vnđ

Luôn là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng tìm đến để vệ sinh laptop


 Chúng tôi thực hiện quá trình vệ sinh laptop ngay trước mặt quý khách hàng các thao tác của nhân viên đều cẩn thận và dậy dạn kinh nghiệm trong quá trình tháo lắp quý khách hang hoàn toàn có thể yên tâm vào chúng tôi.Với bất kỳ sự cố nào xẩy ra trong quá trình vệ sinh laptop chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về phía mình.


Hãy đến với chúng tôi địa chỉ chuyên vệ sinh laptop tại khu đô thị nam trung yên nói riêng  và toàn hà nội nói chung nhanh chóng hiệu quả và an toàn.hãy hành động ngay để máy tính cảu bạ chạy ổn định và không bị mắc những hỏng hóc không đáng có.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét