Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Vệ sinh laptop tại xala hà đông

Máy tính của bạn bị nóng chạy chậm hay xuất hiện các tình trạng đơ treo gây khó khăn cho bạn trong quá trình làm việc cũng như giải trí gây nhiều phiền toái .Có bao giờ bạn nghĩ rằng cần phải vệ sinh laptop cho máy tính của mình.Hãy tìm đến với chúng tôi địa chỉ chuyên vệ sinh laptop uy tín chất lượng đảm bảo cho khách hàng.


Liên hệ  : 0943 700 700    -     01689 700 700
Địa  Chỉ : 116 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà Nội


vệ sinh laptop tại xa la hà đông 

Giá cho một lần vệ sinh laptop của bạn


Giá cho một lần vệ sinh laptop chỉ bao gồm từ 80.000  -  140.000 VNĐ tùy thuộc vào cấu hình máy hay dòng máy của bạn.Trừ các loại máy dặt biệt như macbook hay các máy sony đời cao core i5 ,i7 mức giá cũng chỉ 150.000   -    200.000VNĐ

Cam kết sản phẩm sau vệ sinh laptop tại công ty


sau khi máy tính của bạn được nhân viên của chúng tôi vệ sinh một cách cẩn thận chúng tôi đảm bảo ,máy chạy mát , không đơ treo và không có các tình trạng như lúc ban đầu.Và tất nhiên chúng tôi hoàn  toàn chịu trách nhiệm đối với bất cứ lỗi nào phát sinh trong quá trình làm việc


Hãy gọi ngay tới số 0943 700 700 để laptop của bạn chạy ổn định nhất không còn bị lag hay đơ treo.Dịch vụ vệ sinh laptop uy tín và đảm bảo cho khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét