Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Vệ sinh laptop tại khương trung thanh xuân hà nội

Bạn đang tìm địa chỉ vệ sinh laptop tại khương trung thanh xuân hà nội , hãy tìm đến với chúng tôi địa chỉ chuyên làm dịch vụ vệ sinh laptop uy tín cẩn thận nhất giá chỉ 80.000vnđ.Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi ngay để làm sạch laptop của mình

Liên hệ : 0943 700 700  -   01689 700 700
Địa chỉ  : 116  Lương Thế Vinh -  Thanh Xuân - Hà Nội

vệ sinh laptop tại khương trung thanh xuân hà nội

Là địa chỉ vệ sinh laptop tại khương trung thanh xuân hà nội với giá rẻ nhất


 Vệ sinh laptop với giá rẻ nhất chỉ 80.000vnđ máy tính của quý khách sẽ được làm sạch từ trong ra ngoài mọi bụi bẩn bám trên quạt chip trên máy sẽ không còn keo tản nhiệt được tra trên cpu ,chipset các loại.đảm bảo chỉ với 80.000vnđ máy tính của quý khách sẽ chạy mát như thua ban đầu.

Vệ sinh laptop với loại keo tản nhiệt tốt nhất

    
   Loại keo tản nhiệt chúng tôi dùng để vệ sinh laptop cho máy tính cảu bạn là keo NTS1 loại chất chuyên dùng để tản nhiệt cho CPU và chipset các loại .Đảm bảo loại keo chúng tôi dùng là loại keo tốt nhất sẽ có tác dụng tức thì sau khi vệ sinh máy mà bạn có thể cảm nhận được ngay.

Hãy tìm đến với chúng tôi để vệ sinh laptop của mình trong thời gian sớm nhất.Máy tính cảu bạn sẽ không còn bị nóng hay đơ treo tránh được các hỏng hóc không đáng có và tiết kiệm được các chi phí sửa chữa khác.tham khảo thêm địa chỉ vệ sinh laptop uy tín tại thanh xuân hà nội.



1 nhận xét: