Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Địa chỉ vệ sinh laptop uy tín tại thanh xuân hà nội

Bạn đang cần tìm địa chỉ vệ sinh laptop uy tín tại thanh xuân hà nội hãy đến nới chúng tôi địa chỉ vệ sinh laptop tại hà nội uy tín nhất chỉ với 80K.liên hệ ngay để vệ sinh laptop trong thời gian sớm nhất.

Liên Hệ : 0943 700 700  -   01689 700 700
Địa chỉ : 116 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà nội

vệ sinh laptop uy tín tại hà nội

Vệ sinh laptop uy tín chỉ với 80.000VNĐ


- Đối với bất kì model máy nào loại phổ biến không phải đặc biệt giá vệ sinh laptop chỉ là 80.000vnđ
-Các máy có cấu hình cao hay đặc biệt như macbook, sony vaio đời cao máy nhỏ...thì giá cho một lần vệ sinh laptop là 140.000vnđ 

Vệ sinh laptop uy tín có bảo hành


-sau khi vệ sinh laptop chúng tôi đảm bảo máy tính của quý vị sẽ chạy mát hơn nhanh hơn và đặc biệt không còn nóng máy như trước các tiếng kêu do quạt phát ra cũng không còn nữa.
-Trong quá trình vệ sinh laptop nếu có bất kỳ lỗi nào sảy ra chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với các chi phí sửa chữa

Chúng tôi luôn là địa chỉ vệ sinh laptop uy tín tại thanh xuân hà nội,quý khách có máy tính cũ cần bảo dưỡng xin hãy liên hệ với chúng tôi để làm sạch máy tính trong thời gian nhanh nhất.đảm bảo vệ sinh laptop tại nhà uy tín nhất.tham khảo thêm vệ sinh laptop uy tín tại hà nội

1 nhận xét: